fimmtudagur, september 15, 2005

Vesturbær=Vesterbro=Vesterbronx

já já, haldið að maður sé bara ekki kominn með samastað. Ekki er staðsetningin af verri endanum eða Abel Cathrines Gade 3 i stuen, 1654 København V.

Þetta er 12 fm herbergi hjá 35 ára gamalli konu sem er eldfjallafræðingur og er ótrúlega líbó og næs. Hún ætlar meira að segja að gefa mér rúm. Hún sagði reyndar að stundum væru einhverjir djönkarar að sprauta sig í tröppunum fyrir utan ef ég væri að koma seint heim. Ef þesar aðstæður kæmu upp þá ætti ég bara að segja "Fuck off!" og þá hrökklast þeir víst í burtu, það sagði hún allavega.

Ég flyt svo þangað á mánudaginn ef allt gengur upp, er að hugsa um að leigja mér svona flutningamenn til að bera allt draslið mitt.

Þá vitið þið það, það getur komið einn og gist í einu. Bara láta mig vita með sólarhrings fyrirvara svo ég geti farið og keypt bedda í Jysk.

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus sagði...

I don't find blogs like this too often -- I really enjoyed it!

I have a fantasy football site site. It has fantasy football site related info. -- give it a look!

20:35  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Sæll kæri bróðir,
frábært að fá samastað með eld-
fræðingnum og jönkurunum, held og
lykke med det!
Gaman að bloggfrænkunum....???
Casey systir

21:56  
Blogger Dagný Rut sagði...

Congratz með samastaðinn, ekki af verri endanum. Magnað samt að vera eldfjallafræðingur í Denmark...

12:26  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Við skulum vona að unga eldfjallakonan finnist prumpulykt góð.

12:59  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Já til hamingju litli kútur! Þú getur líka bara prumpað á jönkarana, maður þarf nú ekki að vera jönkari til að hrökklast þá burt!
Marta

15:43  
Blogger Heklurnar sagði...

Til hamingju minn kæri skábróðir. Ég er fegin þú fórst ekki á Selvmordskollegiet.
Stella

21:40  
Blogger styrmir sagði...

Takk fyrir hamingjuóskirnar, ég brosi í gegnum tárin.
Nú er bara að rífa aftur fram hina stórgóðu bók "Ekkert mál" eftir N.P. Njarðvík og læra af henni hvernig best sé að tækla djönkara í leit að fixi.
Er það ekki annars?

09:28  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Það er eitthvað grunsamlegt, ungur prumpandi Íslendingur, herbergi, danskur eldfjallafræðingur, djönkarar!! Segðu sannleikann eða við sendum Einar Kára að leita að þér.
Til hamingju með herbergið, ef þetta er satt.
OBE

13:34  

Skrifa ummæli

<< Home