föstudagur, nóvember 24, 2006

Spekingurinn ég

Ég eys úr hugsanatankinum mínum í dag á Vefritinu

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ekki gleyma hjonunum Adalheidi og Vigni. Vignir tyndi konunni sinni a Heathrow - og tegar hann byrjadi ad kalla a hana - Alla! Allaaa! var oryggisvordunum ekki skemmt ;)

Hal

11:42  
Blogger styrmir sagði...

Hehe, greyið Vignir.

12:28  
Anonymous Nafnlaus sagði...

nú eiga betur við en nokkurn tímann orð eins af "the four founding fathers of america" :
"They who can give up essential liberty to obtain a little temporary safety deserve neither liberty nor safety."

12:46  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Rapherson....

19:00  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Raverson Travis?

16:50  
Blogger styrmir sagði...

Trey, on sa corn ona fravis.

19:02  
Anonymous Nafnlaus sagði...

"Computer says NOoo"
Vá hvað ég er orðin spennt að
hitta þig kæri bróðir!
Einar Marteinn er byrjaður að lesa
og skrifa!
Rína

13:43  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Haha já hann er svo fljótur til hann EMÓ litli. Hann spurði mig um daginn: ,,Hvar er Styrmir frændi og hvenær er hann væntanlegur til landsins?"
Marta

15:09  
Blogger styrmir sagði...

Vá hvað ég er greinilega að missa af miklu. Þessi börn í dag eru svo fljót til.

19:44  

Skrifa ummæli

<< Home